Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Cách chọn sâu đầu đỏ đá hay

Chọn sâu đầu đỏ đá phải bự con, có ức nở, mỏ đinh, đầu chim và cặp chân thì phải to, mắt xéo,...là những yếu tố bên ngoài cần thiết có thể nhận biết sơ qua bằng mắt thường. Những con như vậy sẽ có sức khỏe tốt, đá bền.

Cách chọn sâu đầu đỏ đá hay

Cách chọn sâu đầu đỏ đá hay sau khi quan sát ngoại hình chuẩn như trên, các bác tiến hành xem xét tính nết của chúng. Phải là những con chim nhanh nhẹn, hung hăng. Và quan trọng nhất vẫn là độ lì đòn của sâu đầu đỏ.
cach-chon-sau-dau-do-da-hay
Cách chọn sâu đầu đỏ đá hay
Một chú chim lỳ đòn và chịu chơi là yếu tố cực quan trọng khi cho chim đi đá. Ngoài ra cần chọn sâu đầu đỏ đá có những ưu điểm sau:
  1. Bộ khóa: Các bác quan sát kỷ ngón thế (ngón sau) của sdd phải bám chặt vào cầu loại nhỏ khi đứng cầu. Như vậy khi sổ hay đá chim ta có thể thấy nó khóa đối phương thì khó có cơ hội để đối phương vũng vẩy ra được. Như vậy lợi thế sẽ thuộc về chim của bạn.
  2. Khả năng phá thế: Nếu chim hay, có kinh nghiệm khi bị khóa nó có thề lật chim khi bị khóa ngửa, lôi chim khi bị khóa chân và mỏ.
  3. Tốc độ và lực mổ: Các bác có thể tập chim tăng cường lực và tốc độ bằng cách nuôi lồng to, và trám lồng. Kẹp 2 lồng sát nhau để chim mổ, nếu có trám thì chim sẽ ê, khi trám ít nhất cũng phải 2-3 bữa để tập trám lại. Tốc độ và lực mổ rất quan trọng trong việc gây sát thương cho chim đối phương, vì có nhiều con khi khóa thế chỉ nằm im ko biết sử dụng mỏ mổ dẫn đến thua cuộc.
XEM THÊM:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét