Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Chia sẻ cách thuần ưng ấn

Cách thuần ưng ấn đòi hỏi bạn phải có đam mê, và kiên trì trong thời gian đầu. Bởi chúng là loài hoang dã ăn thịt nên cần tiếp cận nhiều trong thời gian đầu để chim que hơi, không bỏ đi.

Cách thuần ưng ấn

Ưng ấn là dòng chim săn mồi có khả năng săn được cò trắng với giá trung bình nên đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người chơi ở việt nam. 
cach-thuan-ung-an
Cách thuần ưng ấn
Để thuần ưng ấn bạn cần tiếp xúc với nó càng nhiều càng tốt. Ôm nó vuốt ve nó ,hôn nó, hà hơi lên mặt nó giúp  nó quen hơi chủ, đi đâu cầm chim theo. Bất cứ khi nào bạn cũng cần tiếp xúc với nó . Khi làm vậy khoản thời gian 10-15 ngày con chim không còn sợ bạn nữa bắt đầu luyện nó được rồi đấy.

cach-thuan-ung-an
Cách thuần ưng ấn
Tuy nhiên với bản tính hoang dã của ưng trong thời gian đầu tiếp xúc với nó bạn cần có những đồ bảo hộ như bao tay,...Đồng thời khoảng cách nhìn không gần quá bởi nếu chim hoảng hoặc bộc lộ bản tính hoang dã nó có thể mổ mắt bạn. Nên trong quá trình đầu thuần ưng ấn phải thật cẩn thận.
Chim ưng ấn đã lớn bạn cho ăn theo chế độ bằng 10% trọng lượng cơ thể chúng. Và cân chim thường xuyên để biết chim có bị sụt hoặc tăng cân ko, sau đó chúng ta giảm hoặc tăng khẩu phần ăn lên.

Trên là cách thuần ưng ấn đơn giản, chúc các bạn thành công.

XEM THÊM:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét